Tin công nghệ

Rất có thể đây sẽ trở thành một phương án giải quyết vấn đề về năng lượng hạt nhân cho nhiều quốc gia trên thế giới trong tương lai.

Xem tiếp...

Một nhóm hacker được cho là từ Indonesia đã tấn công hàng chục website của Malaysia như một động thái đáp trả sự cố in ngược cờ Indonesia trong sổ lưu niệm lễ khai mạc SEA Games. 

Xem tiếp...

Thương hiệu điện tử gia dụng Asanzo của Việt Nam chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng của mình khi bắt đầu bước chân vào thị trường smartphone.  

Xem tiếp...

Sau 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Uber đã có 4 triệu người dùng và hàng trăm triệu cây số tổng cộng các chuyến đi.

Xem tiếp...

Mới đây, Ashik Ahmed, đồng sáng lập, CTO và CEO của Công ty phần mềm quản lý nhân viên Deputy cho biết, trong những ngày đầu khởi nghiệp với Deputy, dù đã chuẩn bị kỹ càng mọi thứ, ông vẫn không tránh khỏi những sai lầm tai hại khiến công ty lâm vào cảnh khốn đốn.

Xem tiếp...

Không nhà đầu tư, nợ hàng ngàn USD thẻ tín dụng, thậm chí phải đi bán ngũ cốc để kiếm tiền "nuôi" công ty, nhưng sau hai năm, Brian Chesky đã đưa Airbnb trở thành công ty có giá trị hàng chục tỷ USD

Xem tiếp...

Chất xơ rất cần thiết với sức khỏe con người nhưng lại ít được quan tâm hơn các chất dinh dưỡng khác bởi nhiều người còn chưa hiểu hết tác dụng của chất xơ.

Xem tiếp...

Làm việc và giải trí với máy tính thường xuyên sẽ khiến các bạn mắc nhiều bệnh về mắt.

Xem tiếp...

Một thông tin mới lại rộ lên cho rằng Nokia sẽ quay trở lại thị trường smartphone vào cuối năm nay mà không phải chờ đến năm sau. Nokia sẽ cho ra mắt thị trường 2 mẫu smartphone chạy Android.

Xem tiếp...

 Nếu bạn biết một số thói quen tưởng chừng vô thưởng vô phạt trong cuộc sống hàng ngày dưới đây có thể gây nguy hại cực lớn cho sức khỏe lâu dài, hẳn bạn sẽ tìm cách từ bỏ nó!

Xem tiếp...